Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tải game đua xe ZingSpeed Mobile phiên bản chính thức

ZingSpeed Mobile là tựa game khá quen thuộc với các bạn thế hệ 9x đời đầu rất được ưa chuộng. Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng thì hôm nay phiên bản mobile đã ra mắt kế thừa thao tác quen thuộc trên bản PC nhưng vẫn đem lại trải nghiệm vô cùng riêng biệt mà rất hấp dẫn.


Lấy bối cảnh ở một đại lục giả tưởng, nơi tồn tại 3 vương quốc Gió, Lửa, Mộng Mơ mà đua xe chính là tôn giáo duy nhất. Tại đó, các cuộc đua được diễn ra liên tục, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết tại trường đua, bằng kĩ năng đua xe. Trong thế giới tốc độ của ZingSpeed Mobile, tay đua vĩ đại nhất sẽ được phong làm vua với sự tôn trọng của tất cả thần dân.
Người chơi được lực chọn để hóa thân thành 1 trong 3 nhân vật ban đầu: Quýt Nhỏ, Bạch Dũng Thái và Matt để chinh phục những cung đường bất tận
Có 2 kỹ năng chính trong trò chơi mà bạn buộc phải luyện tập lên tầm ‘đăng phong tháo cực’ nếu muốn trở thành người chơi số một, có thể thắng mọi cuộc đua. Đó chính là khả năng Drift và sử dụng Nitro tăng tốc hợp lý.

Trong ZingSpeed Mobile thì kỹ năng hấp dẫn nhất chính là Drift, game thủ cần phải vô cùng khéo léo sử dụng nút ‘phanh gấp’ đúng lúc rồi dùng phím điều hướng chuẩn lực để có thể tạo ra các pha ‘bẻ lái’ khét lẹt trên đường đua, vòng qua các điểm cua gấp 180 độ với tốc độ cao, bỏ lại những tay mơ phía sau.
Ngoài ra thì tính năng Nitro cũng tạo ra điểm đặc trưng thú vị cho ZingSpeed Mobile, dù chỉ là một nút bấm mà thôi nhưng nó thể hiện độ tinh tế của người chơi khi biết lúc nào cần dùng lúc nào cần giữ và làm thế nào để vượt qua được địch thủ trên đường đua những lúc quan trọng.

Còn ở kiểu Đạo Cụ, game thủ phải khéo léo hơn nhiều trước những ‘ẩn số’ trong Rương Đạo Cụ. Không những bạn cần phải chạy đẹp để nhặt được đồ trên đường mà còn phải tìm cách ‘phóng’ nó ra một cách hữu ích cho bản thân mình, ví dụ như bắn trúng đối thủ hay đặt bẫy người sau phóng lên… Rõ ràng kiểu đua này đem tới nhiều yếu tố ngẫu nhiên hơn, vui nhộn hơn so với thuần kỹ thuật như kiểu Đua Tốc Độ.
Nhìn chung, ZingSpeed Mobile đem đến đa dạng các màn chơi, kiểu chơi với nhiều chế độ hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm game đua xe khác trên thị trường. Kết hợp với đó là hệ thống đồ họa dễ thương, đẹp mắt có kết hợp hệ thống vật lý Havok ‘xịn xò’ thực sự tạo ra các pha ‘đốt lốp’, bẻ lái, phụt lửa vô cùng mãn nhãn!

Notification Comments

» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Không spam link, chia sẻ các link không liên quan đến bài viết.
» Không xuyên tạc, bôi nhọ tổ chức hay cá nhân nào.
» Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Emoticon
Parser
😊
😉
😀
😁
😎
😍
😜
😑
😇
💖
😯
😱
😭
👍
🍻

Đăng nhận xét