Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Tải ứng dụng Mod Skin Liên Quân mới nhất cho Android

Liên Quân Mobile ngày càng ra mắt nhiều skin đẹp nhưng không phải bạn nào cũng đủ điều kiện để mua chúng. Nhưng hôm nay, GameMoi.Mobi đem đến cho các bạn một giải pháp hoàn toàn mới mà không cần nạp tiền vào game, các bạn vẫn có những skin tuyệt đẹp đó chính là Mod Skin Liên Quân.



Tuy nhiên, khi sử dụng Ứng dụng Mod Skin Liên Quân các bạn sẽ không phải làm các bước rắc rối như trên các kênh Youtube hướng dẫn, đó là điểm mạnh của ứng dụng này. Các bạn chỉ cần tải ứng dụng về, cài đặt và sau đó mở ra chọn skin cần mod là các bạn đã thành công. Cách làm rất đơn giản giống như tool mod skin liên minh nếu các bạn đã từng sử dụng.



Ở phiên bản Ứng dụng Mod Skin Liên Quân này, các bạn không lo bị khóa nick, hack nick.... vì ngay sau khi ra mắt ứng dụng đã có hơn 100 nghìn lượt tải mà chưa ai phàn nàn về vấn đề này. Đảm bảo an toàn 100% chứ không giống như các bạn tải file mod skin trên các kênh sóng Youtube rất dễ bị gắn keylog trong đó dẫn đến các bạn có thể bị mất nick oan uổng.



Ứng dụng Mod Skin Liên Quân đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất, hỗ trợ mod tất cả các trang phục đã và sắp ra mắt trong phiên bản này. Nói về điểm yếu thì ứng dụng này không thể mod được hiệu ứng skin. Nhưng như vậy đa là quá đủ tính năng đáp ứng cho nhu cầu mod skin liên quân của các bạn rồi phải không nào! Hãy cùng tải ứng dụng mod skin liên quân về máy và trải nghiệm những bộ trang phục đẹp mắt bạn nhé!




Notification Comments

» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Không spam link, chia sẻ các link không liên quan đến bài viết.
» Không xuyên tạc, bôi nhọ tổ chức hay cá nhân nào.
» Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Emoticon
Parser
😊
😉
😀
😁
😎
😍
😜
😑
😇
💖
😯
😱
😭
👍
🍻

Đăng nhận xét